Phần mềm quản lý Spa số 1 năm 2022 - SIS SALON

Phần mềm quản lý Spa - Là một trong những công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho các chủ kinh doanh Salon trong thời đại số.. Tuy nhiên, việc lựa chọn một phần mềm quản lý uy tín, được các cửa hàng tin tưởng là một vấn đề mất khá nhiều thời gian. Bài viết sau đây, sẽ giới thiệu cho bạn một phần mềm quản lý Spa số 1 năm 2022 hiện nay.


Phần mềm quản lý Spa - SIS Salon tốt nhất 2022

1. Tổng quan về phần mềm quản lý Spa - SIS Salon 

Phần mềm quản lý spa SIS SALON - Lựa chọn ưu việt cho các chủ spa, thẩm mỹ viện, phòng khám nha, salon tóc từ nhỏ đến lớn:

  •     Quản lý từ xa dễ dàng
  •     Đơn giản dễ sử dụng
  •     Bảo mật, an toàn tuyệt đối
  •   Nâng cấp phần mềm theo nhu cầu

Ngoài ra, để trở thành phần mềm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện tại thì phần mềm quản lý Spa của SIS còn có các tính năng nổi bật khác.

2. Tại sao phần mềm quản lý spa - SIS Salon trở nên tốt nhất 2022?

Mỗi phần mềm quản lý Spa đều có các tính năng chung cần có và những tính năng riêng tạo nên sự khác biệt so với các đối thủ trong ngành. SIS Salon cũng không ngoại lệ, các tính năng nổi bật đã giúp SIS SALON được nhiều cửa hàng tin tưởng và áp dụng.

2.1.  Giao diện POS dễ dàng thao tác và sử dụng 

Thông thường, khi áp dụng một phần mềm quản lý mới bạn thường mất khá nhiều thời gian để làm quen. Nhưng đối với phần mềm SIS SALON, bạn sẽ không phải mất thời gian để sử dụng bởi giao diện cực đơn giản và dễ hiểu với đầy đủ những tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao. Được hỗ trợ hướng dẫn sử dụng phần mềm.

Các chủ spa, thẩm mỹ viện, phòng khám nha, salon tóc từ nhỏ đến lớn đều áp dụng được một cách dễ dàng và hiệu quả. Việc quản lý sẽ trở nên trôi chảy hơn.

2.2. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng

Phần mềm quản lý Spa SIS SALON tích hợp quản lý, vận hành hệ thống hiệu quả từ quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng spa, đặt lịch hẹn, chăm sóc định kỳ khách VIP, quản lý thu chi, quản lý kho hàng…dưới dạng báo cáo nhanh kèm các biểu đồ mô tả chuyên sâu giúp doanh nghiệp kiểm soát nhanh chóng, tức thì và dễ dàng.

2.3   Chăm sóc khách hàng trực tiếp, đúng đối tượng,  với phần mềm quản lý spa SIS Salon

Đặt lịch hẹn chính xác, quà tặng khách hàng mới, hỗ trợ khuyến khích và chăm sóc khách hàng cũ, gửi SMS hàng tháng, gửi voucher khuyến mãi giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời tại spa. Chất lượng dịch vụ khách hàng được nâng cao và khách hàng trung thành đến cửa hàng của bạn ngày một tăng. Từ đó, thúc đẩy doanh thu bán hàng và chiếm lĩnh nhiều thị phần hơn.

Danh mục khách hàng trong giao diện SIS Salon

2.4. Quản lý thông tin khách hàng chi tiết, đầy đủ 

Thường thì việc nhớ tên và ngày sinh của một người sẽ làm người đó cảm nhận được sự quan trọng và giúp mình có được thiện cảm của đối phương. Vì vậy, Phần mềm quản lý spa SIS SALON có tính năng lưu trữ thông tin khách hàng, giúp duy trì quan hệ khách hàng với doanh nghiệp một cách mềm dẻo và hài hòa: các thông tin cơ bản như: Tên, số điện thoại, địa chỉ,email…, thông tin bảo mật như: sở thích, độ tuổi, phong cách, mức độ đầu tư,….giúp bạn tạo được mạng lưới khách hàng trung thành.

2.5. Phần mềm quản lý spa, quản lý hiệu quả mọi lúc mọi nơi

Thiết lập quản lý nhân viên từng chi nhánh và cung cấp ID định danh cho mỗi nhân viên ở từng chi nhánh, đảm bảo bảo mật và thông tin cá nhân. Phân quyền chi tiết đến từng chức năng, báo cáo, đảm bảo luồng thông tin đi đúng, đủ, đều, an toàn, bảo mật.

Linh hoạt trong công tác điều phối nhân viên hoạt động ở các chi nhánh, cửa hàng cùng hệ thống.

Quản lý khách hàng và doanh thu toàn bộ chi nhánh cũng như từng chi nhánh riêng lẻ.

Áp dụng khuyến mãi cho toàn bộ chi nhánh hoặc từng chi nhánh tùy theo chương trình khuyến mãi.

2.6. Tiết kiệm chi phí thuê nhân viên

Việc áp dụng phần mềm quản lý Spa sẽ giúp bạn giảm được chi phí nguồn lực đáng kể. Vì giờ đây, quản lý nhân viên và kho hàng được diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn.

  • Tính năng quản lý kho hàng: Giúp quản lý số lượng tồn và giá trị tồn của sản phẩm thuộc nhóm hàng hay dịch vụ chăm sóc nào để triển khai kế hoạch kinh doanh hay giải quyết lượng hàng tồn bằng các chính sách phù hợp.
  • Tính năng quản lý nhân viên: Phân quyền nhân viên vào phần mềm. Từ đó có thể theo dõi được toàn bộ lịch sử tạo đơn hàng sản phẩm của mỗi nhân viên.

2.7. Quản lý lịch hẹn với phần mềm spa

Hệ thống quản lịch hẹn rõ ràng, linh hoạt cho thấy sự chủ động và chuyên nghiệp của dịch vụ spa. Do đó, nâng cao trải nghiệm của khách hàng và uy tín của Cơ sở kinh doanh

Theo dõi liệu trình, nhắc hẹn, đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ

Tính năng SMS từ phần mềm quản lý spa hỗ trợ nhắc khách hàng về những chương trình khuyến mại hay lịch hẹn được cài đặt sẵn. Từ đó, nâng cao tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn.

Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng từ hệ thống POS.

2.8.  Quản lý liệu trình thẻ dịch vụ

Phần mềm quản lý spa giúp theo dõi liệu trình của khách, quản lý sản phẩm trong liệu trình, đảm bảo chất lượng phục vụ cho spa.

Quản lý từng liệu trình cụ thể của khách hàng và sản phẩm trong mỗi lần thực hiện liệu trình  

Quản lý nhắc hẹn cho khách hàng khi đến thời gian thực hiện liệu trình

Linh hoạt thay đổi liệu trình theo nhu cầu khách hàng, mà không làm lệch thu chi cuối tháng.

Danh mục quản lý thẻ khách hàng

Danh mục quản lý thẻ khách hàng

3. Lý do nên sử dụng phần mềm quản lý spa SIS SALON

  • PHÙ HỢP: Cho tất cả các quy mô salon, spa, TMV
  • TIỆN ÍCH: Công nghệ tiên tiến, tích hợp đa nền tảng
  • HIỆN ĐẠI: Sản phẩm thông minh, hiện đại nhưng đơn giản khi sử dụng.
  • UY TÍN: Được nghiên cứu, phát triển và cung cấp từ một thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cung cấp dịch vụ phù hợp nhất, chi phí thấp nhất, thời gian triển khai nhanh nhất, ứng dụng linh hoạt nhất.
  • HỖ TRỢ NHANH CHÓNG: Đội ngũ tư vấn 24/7 chất lượng, nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm.
  • CHUYÊN NGHIỆP: Chuyển giao phần mềm đầy đủ, chuyên nghiệp.
  • QUY TRÌNH THUẬN TIỆN: Quy trình bảo hành, bảo trì được SỐ HÓA hoàn toàn.

4. Giải đáp thắc mắc của khách hàng

 SIS SALON có dễ sử dụng không?

 Giao diện POS hoàn toàn giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng:

  •     Giao diện đơn giản, dễ hiểu
  •     Đầy đủ tính năng từ cơ bản đến nâng cao
  •     Phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn
  •     Thúc đẩy doanh thu bán hàng

Nhiều tính năng trong một phần mềm như thế, vậy báo cáo hiển thị có dễ hiểu không?

SIS SALON tích hợp quản lý, vận hành hệ thống hiệu quả dưới dạng báo cáo nhanh kèm các biểu đồ mô tả chuyên sâu giúp doanh nghiệp kiểm soát nhanh chóng, tức thì và dễ dàng, từ:

  • Quản lý nhân viên
  • Chăm sóc khách hàng spa
  • Đặt lịch hẹn
  • Chăm sóc định kỳ khách VIP
  • Quản lý thu chi
  • Quản lý kho hàng
  •     ...

SIS SALON hỗ trợ Chăm sóc khách hàng như thế nào?

SIS SALON Chăm sóc KH trực tiếp, đúng đối tượng:

  • Đặt lịch hẹn chính xác
  • Quà tặng khách hàng mới
  • Hỗ trợ khuyến khích và chăm sóc khách hàng cũ
  • Gửi SMS hàng tháng
  • Gửi voucher khuyến mãi

Danh mục chương trình khuyễn mại

Các thông tin khách hàng trên phần mềm có được lưu trữ đầy đủ không?

SIS SALON hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng chi tiết, đầy đủ. Lưu trữ theo:

  • Các thông tin cơ bản như: Tên, số điện thoại, địa chỉ,email...
  • Thông tin bảo mật như: sở thích, độ tuổi, phong cách, mức độ đầu tư...

Phần mềm quản lý spa của S.I.S quản lý hiệu quả trong từng doanh nghiệp ra sao?

SIS SALON có thể quản lý mọi lúc mọi nơi:

  • Thiết lập quản lý nhân viên từng chi nhánh
  • Cung cấp ID định danh cho mỗi nhân viên
  • Đảm bảo bảo mật và thông tin cá nhân
  • Phân quyền chi tiết đến từng chức năng, báo cáo
  • Đảm bảo luồng thông tin đi đúng, đủ, đều, an toàn,bảo mật
  • Linh hoạt trong công tác điều phối nhân viên hoạt động ở các chi nhánh, cửa hàng cùng hệ thống.
  • Quản lý khách hàng và doanh thu toàn bộ chi nhánh cũng như từng chi nhánh riêng lẻ.
  • Áp dụng khuyến mãi cho toàn bộ chi nhánh hoặc từng chi nhánh tùy theo chương trình khuyến mãi
  • Quản lý xuất nhập kho giữa các chi nhánh nội bộ

Mẫu báo cáo chăm sóc khách hàng combo chưa hết dịch vụ

Mẫu báo cáo chăm sóc khách hàng combo chưa hết dịch vụ

Quản lý lịch hẹn với phần mềm spa hỗ trợ những thông tin cụ thể nào?

Hệ thống quản lý lịch hẹn của SIS SALON giúp:

  •     Đặt lịch hẹn online dễ dàng, linh hoạt
  •     Theo dõi liệu trình, nhắc hẹn
  •     Tính năng SMS gửi nhắc hẹn, gửi CTKM cho khách hàng theo lịch cài sẵn
  •     Nâng cao tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả
  •     Đặt nhắc hẹn sinh nhật, chương trình khuyến mãi cho từng khách hàng
  •     Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
  •    Phân loại tệp khách hàng thông qua báo cáo SMS Marketing hàng tháng
  •    Đánh giá dịch vụ từ khách hàng chi tiết

Quản lý liệu trình thẻ dịch vụ được tích hợp trong SIS SALON giúp ích gì?

Phần mềm quản lý spa giúp theo dõi liệu trình của khách, quản lý sản phẩm trong liệu trình, đảm bảo chất lượng phục vụ cho spa.

  •     Quản lý từng liệu trình cụ thể của khách hàng
  •     Quản lý nhắc hẹn cho khách hàng khi đến thời gian thực hiện liệu trình
  •     Linh hoạt thay đổi liệu trình theo nhu cầu khách hàng, mà không làm lệch thu chi cuối tháng
  •     Quản lý sản phẩm trong mỗi lần thực hiện liệu trình

SIS SALON có ích gì cho vấn đề quản lý lương thưởng của nhân viên không?

Phần mềm có hỗ trợ tự động tính lương, thưởng theo kết quả KPI của từng nhân viên theo nhiều chính sách lương: lương doanh số, lương sản phẩm, lương theo ngày công… chính xác cho nhân viên.

Danh mục quản lý nhân sự

Danh mục quản lý nhân sự

Nhanh tay trải nghiệm sản phẩm của SIS SALON ngay hôm nay!

Ngoài ra, nếu Doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu tư vấn, hỗ trợ mua phần mềm kế toán, phần mềm quản trị, hãy liên hệ với chúng tôi theo các phương thức:

Xem thêm các bài viết khác
  • SỰ KHÁC BIỆT GIỮA PHẦN MỀM ERP TRONG NƯỚC VÀ ERP NƯỚC NGOÀI
  • Hướng dẫn cách tính thuế khoán hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh
  • Quản trị doanh nghiệp bằng công nghệ phần mềm - Sự chuyển dịch thời đại số
  • Lập kế hoạch sản xuất vẫn là rào cản của doanh nghiệp thực phẩm đồ uống
  • Ý kiến đóng góp của bạn

    Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?