ERP Chuyên Ngành

Salon – Spa

SIS SALON - CÙNG CÔNG NGHỆ BỨT PHÁ THÀNH CÔNG ...

 Salon – Spa
Thông tin sản phẩm

Phần mềm quản lý spa SIS SALON - Lựa chọn ưu việt cho các chủ spa, thẩm mỹ viện, phòng khám nha, salon tóc từ nhỏ đến lớn:

  • Quản lý từ xa dễ dàng
  • Đơn giản dễ sử dụng
  • Bảo mật, an toàn tuyệt đối
  • Nâng cấp phần mềm theo nhu cầu

  • Giao diện POS dễ dàng thao tác và sử dụng
  • Tích hợp nhiều tính năng
  • Chăm sóc khách hàng trực tiếp, đúng đối tượng
  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết, đầy đủ
  • Quản lý hiệu quả mọi lúc mọi nơi
  • Báo cáo chuyên sâu nhiều chi nhánh, tổng hợp và hợp nhất toàn hệ thống.
  • Quản lý lịch hẹn hiệu quả
  • Quản lý liệu trình thẻ dịch vụ
  • Tích hợp với máy bán hàng POS
  • Tự động tính lương, thưởng theo nhiều tiêu chí KPI
  • Quản lý Chăm sóc khách hàng
  • Quản lý Thẻ khách hàng
  • Quản lý Chương trình khuyến mại
  • Quản lý Bán hàng – thu ngân – dịch vụ khác
  • Quản lý Kho vật tư, hàng hóaQuản lý Nhân sự - Tiền lương
  • PHÙ HỢP: Cho tất cả các quy mô salon, spa, TMV
  • TIỆN ÍCH: Công nghệ tiên tiến, tích hợp đa nền tảng
  • HIỆN ĐẠI: Sản phẩm thông minh, hiện đại nhưng đơn giản khi sử dụng.
  • UY TÍN: Được nghiên cứu, phát triển và cung cấp từ một thương hiệu uy tín trên thị trường.
  • LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cung cấp dịch vụ phù hợp nhất, chi phí thấp nhất, thời gian triển khai nhanh nhất, ứng dụng linh hoạt nhất.
  • HỖ TRỢ NHANH CHÓNG: Đội ngũ tư vấn 24/7 chất lượng, nhiệt tình, tận tâm, giàu kinh nghiệm.
  • CHUYÊN NGHIỆP: Chuyển giao phần mềm đầy đủ, chuyên nghiệp.
  • QUY TRÌNH THUẬN TIỆN: Quy trình bảo hành, bảo trì được SỐ HÓA hoàn toàn.
 
  1. SIS SALON có dễ sử dụng không?

 Giao diện POS hoàn toàn giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng:

  • Giao diện đơn giản, dễ hiểu
  • Đầy đủ tính năng từ cơ bản đến nâng cao
  • Phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn
  • Thúc đẩy doanh thu bán hàng
  1. Nhiều tính năng trong một phần mềm như thế, vậy báo cáo hiển thị có dễ hiểu không?

SIS SALON tích hợp quản lý, vận hành hệ thống hiệu quả dưới dạng báo cáo nhanh kèm các biểu đồ mô tả chuyên sâu giúp doanh nghiệp kiểm soát nhanh chóng, tức thì và dễ dàng, từ: 

  • Quản lý nhân viên
  • Chăm sóc khách hàng spa
  • Đặt lịch hẹn
  • Chăm sóc định kỳ khách VIP
  • Quản lý thu chi
  • Quản lý kho hàng
  • ...
  1. SIS SALON hỗ trợ Chăm sóc khách hàng như thế nào? 

SIS SALON Chăm sóc KH trực tiếp, đúng đối tượng:

  • Đặt lịch hẹn chính xác
  • Quà tặng khách hàng mới
  • Hỗ trợ khuyến khích và chăm sóc khách hàng cũ
  • Gửi SMS hàng tháng
  • Gửi voucher khuyến mãi
  1. Các thông tin khách hàng trên phần mềm có được lưu trữ đầy đủ không?

SIS SALON hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng chi tiết, đầy đủ. Lưu trữ theo:

  • Các thông tin cơ bản như: Tên, số điện thoại, địa chỉ,email...
  • Thông tin bảo mật như: sở thích, độ tuổi, phong cách, mức độ đầu tư...
  1. Phần mềm quản lý spa của S.I.S quản lý hiệu quả trong từng doanh nghiệp ra sao?

SIS SALON có thể quản lý mọi lúc mọi nơi:

  • Thiết lập quản lý nhân viên từng chi nhánh
  • Cung cấp ID định danh cho mỗi nhân viên
  • Đảm bảo bảo mật và thông tin cá nhân
  • Phân quyền chi tiết đến từng chức năng, báo cáo
  • Đảm bảo luồng thông tin đi đúng, đủ, đều, an toàn,bảo mật
  • Linh hoạt trong công tác điều phối nhân viên hoạt động ở các chi nhánh, cửa hàng cùng hệ thống.
  • Quản lý khách hàng và doanh thu toàn bộ chi nhánh cũng như từng chi nhánh riêng lẻ.
  • Áp dụng khuyến mãi cho toàn bộ chi nhánh hoặc từng chi nhánh tùy theo chương trình khuyến mãi
  • Quản lý xuất nhập kho giữa các chi nhánh nội bộ
  1. Tính năng Báo cáo của phần mềm theo từng chi nhánh được hỗ trợ như thế nào? 

SIS SALON hỗ trợ báo cáo chuyên sâu nhiều chi nhánh, tổng hợp và hợp nhất toàn hệ thống:

  • Báo cáo chi tiết từ xa như: doanh thu, chi phí, lợi nhuận, giá cả nhập xuất hàng…
  • Báo cáo khối lượng nhập, xuất tồn kho
  • Hỗ trợ báo cáo nhân sự mỗi chi nhánh để có sự điều phối hợp lý
  • Xuất báo cáo nhanh chóng, có hỗ trợ xuất file Excel
  1. Quản lý lịch hẹn với phần mềm spa hỗ trợ những thông tin cụ thể nào?

Hệ thống quản lý lịch hẹn của SIS SALON giúp:

  • Đặt lịch hẹn online dễ dàng, linh hoạt
  • Theo dõi liệu trình, nhắc hẹn
  • Tính năng SMS gửi nhắc hẹn, gửi CTKM cho khách hàng theo lịch cài sẵn
  • Nâng cao tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả
  • Đặt nhắc hẹn sinh nhật, chương trình khuyến mãi cho từng khách hàng
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng
  • Phân loại tệp khách hàng thông qua báo cáo SMS Marketing hàng tháng
  • Đánh giá dịch vụ từ khách hàng chi tiết
  1. Quản lý liệu trình thẻ dịch vụ được tích hợp trong SIS SALON giúp ích gì?

Phần mềm quản lý spa giúp theo dõi liệu trình của khách, quản lý sản phẩm trong liệu trình, đảm bảo chất lượng phục vụ cho spa.

  • Quản lý từng liệu trình cụ thể của khách hàng
  • Quản lý nhắc hẹn cho khách hàng khi đến thời gian thực hiện liệu trình
  • Linh hoạt thay đổi liệu trình theo nhu cầu khách hàng, mà không làm lệch thu chi cuối tháng
  • Quản lý sản phẩm trong mỗi lần thực hiện liệu trình
  1. Tích hợp với máy bán hàng POS trên phần mềm hỗ trợ những hoạt động gì?

Phần mềm quản lý spa tích hợp với máy bán hàng POS, máy quét mã vạch sản phẩm,…để đồng bộ hệ thống giúp quản lý hiệu quả:

  • Quản lý chi tiết sản phẩm được bán ra (tên sản phẩm, giá thành, mã hàng, số lượng…) và dịch vụ được sử dụng
  • Hỗ trợ thay đổi dịch vụ, sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng
  1. SIS SALON có giúp ích gì cho vấn đề quản lý lương thưởng của nhân viên?

Phần mềm sẽ hỗ trợ tự động tính lương, thưởng theo kết quả KPI của từng nhân viên theo nhiều chính sách lương: lương doanh số, lương sản phẩm, lương theo ngày công…

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Hơn 5000 doanh nghiệp Việt Nam và FDI với đủ mọi quy mô, ngành nghề, lĩnh vực đã tin tưởng lựa chọn S.I.S Việt Nam.

Liên hệ với chúng tôi

Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?