ERP cho ngành thực phẩm và đồ uống là gì?
ERP cho ngành thực phẩm và đồ uống là phần mềm đa chức năng tích hợp tất cả các quy trình trong công ty thực phẩm và đồ uống như mua hàng, bán hàng, quản lý hàng tồn kho, quản lý tài chính, quản lý khách hàng và quản lý chất lượng (QC). Là một phần mềm toàn diện bao gồm nhiều mô-đun mang lại hiệu quả, cải thiện hiệu suất, cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực và giải quyết những thách thức độc đáo mà công ty phải đối mặt.
SIS ERP cho ngành công nghiệp thực phẩm, cung cấp một giải pháp thời gian thực và mở rộng để kiểm tra và giảm thiểu tác động của việc thu hồi sản phẩm cùng các mối quan tâm khác về chuỗi cung ứng. ERP sản xuất thực phẩm là một phần mềm kinh doanh chiến lược giúp đưa thực phẩm chất lượng tốt nhất ra thị trường một cách tiết kiệm nhất, tối đa hóa lợi nhuận và có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Với sự linh hoạt trong xây dựng các quy trình sản xuất trên SIS ERP của chúng tôi cho phần mềm công nghiệp thực phẩm, các doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống của bạn có thể đạt được rất nhiều lợi ích bao gồm:
Thực hiện nhanh chóng và tuân thủ các yêu cầu quy định liên tục cập nhật.
- Chạy các báo cáo quản trị theo yêu cầu kinh doanh, đặc biệt là cho khách hàng, cơ quan quản lý, nhà cung cấp từ một nguồn dữ liệu duy nhất.
- Xác định được nguyên nhân chính gây ra lỗi sản phẩm và phạm vi cản trở chuỗi cung ứng rộng.
- Giúp giao tiếp hiệu quả giữa các bên liên quan, khách hàng và toàn bộ chuỗi cung ứng trong quá trình thu hồi sản phẩm.
- Quản lý một cách có hệ thống các nỗ lực bổ sung để tránh bất kỳ việc thu hồi sản phẩm nào và giảm thiểu tác động.
- Quản lý và thực hiện các kế hoạch quản lý rủi ro bằng phần mềm SIS ERP phân phối thực phẩm.
Với phần mềm SIS ERP cho ngành công nghiệp thực phẩm, doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống của bạn chắc chắn sẽ trải nghiệm một phương pháp nhanh hơn và nhanh hơn để giữ chi phí tối thiểu trong khi giảm thiệt hại danh tiếng cho việc thu hồi sản phẩm.
Nhữngthách thứcmà ngành thực phẩm
và đồ uống phải đối mặt
Thay đổi xu hướng thị trường và sở thích của người tiêu dùng
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống không ngừng phát triển với những cải tiến mới định hình cách mọi người ăn uống. Nhiều thương hiệu đang áp dụng những đổi mới và điều chỉnh các sản phẩm của họ để đáp ứng thị hiếu độc đáo của từng cá nhân.
Đáp ứng các xu hướng thị trường mới nhất, sở thích của người tiêu dùng và thói quen ăn kiêng mà không ảnh hưởng đến kết cấu và hương vị của thực phẩm có thể là một nhiệm vụ đầy thách thức đối với các doanh nghiệp.
Áp lực phải đáp ứngcác tiêu chuẩn và yêu cầu của thị trường cao cấp
Chất lượng thực phẩm có thể bị tổn hại do nhiều lý do bao gồm thu hồi thực phẩm, ô nhiễm thực phẩm, hư hỏng vật lý và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống không ngừng tìm kiếm những cách sáng tạo để cải thiện chất lượng thực phẩm và mang lại trải nghiệm tốt nhất có thể cho khách hàng của mình. Họ đang xem xét một số yếu tố, bao gồm độ tươi, thời hạn sử dụng và bao bì của sản phẩm, để mang lại sự hài lòng cao hơn cho khách hàng.
Các thay đổi vềpháp lý ngày càng chặt chẽ
Luật an toàn thực phẩm do Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm liên tục xây dựng các hướng dẫn và quy định cho các doanh nghiệp sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm và dược phẩm để đảm bảo sản phẩm của họ an toàn cho người tiêu dùng. Tuy nhiên, các quy định của luật này liên tục thay đổi theo từng thời kỳ, gây khó khăn cho việc tuân thủ.
Đổi mớicông nghệ&số hóa
Ngành thực phẩm và đồ uống là ngành sử dụng nhiều lao động. Các công ty đang ngày càng áp dụng tự động hóa để tăng hiệu quả và duy trì tính cạnh tranh. Mặc dù sự đổi mới và sử dụng công nghệ hiện đại có thể giúp tiết kiệm chi phí đáng kể về lâu dài nhưng nó đòi hỏi một khoản đầu tư quan trọng trong giai đoạn ban đầu.
Ngành có tínhcạnh tranh cao
Ngành công nghiệp chế biến thực phẩm là một trong những ngành giá trị tại Việt nam. Nó đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam về tiêu dùng, sản xuất và xuất khẩu các sản phẩm thực phẩm.
Ngành thực phẩm-đồ uống phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các công ty trên khắp thế giới. Người ta ước tính rằng ngành này sẽ trải qua những thay đổi to lớn để theo kịp sự mong đợi của khách hàng.