Giải pháp SIS ERP ONLINE là gì?
Giải pháp phần mềm SIS ERP Online là hệ thống erp trên nền tảng web do Công ty Cổ phần S.I.S Việt Nam phát triển dựa trên những kinh nghiệm từ +5000 dự án đã triển khai.
Với khả năng làm việc linh hoạt, kết nối Internet mọi lúc mọi nơi, không còn bị giới hạn bởi máy chủ máy trạm, số lượng truy cập, hệ thống SIS ERP Online trở thành trung tâm quản lý hiệu quả, an toàn cho nhiều doanh nghiệp.
Giải pháp phần mềm SIS ERP Online đang được phát triển chủ yếu với 3 module trọng yếu là Quản lý khách hàng, Quản lý nhân sự tiền lương và Quản lý công việc. Đây là dòng máu xuyên suốt giúp điều hành quản lý một doanh nghiệp bền vững.
Với SIS ERP Online, chúng tôi có thể “may đo”, thiết kế bổ sung các module khác như Quản lý sản xuất, Quản lý bán hàng, Quản lý mua hàng, Quản lý cổ đông, … theo yêu cầu người dùng để phù hợp hơn với ngành nghề quy mô của doanh nghiệp. Dựa trên nền tảng trực tuyến hoàn toàn, SIS ERP Online mang lại sự nhanh chóng, kịp thời, an toàn dữ liệu tuyệt đối.
Doanh nghiệp nên chọn giải pháp SIS ERP ONLINE
khi nào?
- Khi doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn trong quá trình quản lý:
Quy trình thủ công và kém hiệu quả giữa các bộ phận khác nhau. Khó khăn trong việc đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Bên cạnh đó là khó khăn trong việc quản lý dữ liệu, mở rộng quy mô kinh doanh cùng nhiều khó khăn khác,...
Giải pháp SIS ERP Online đáp ứng được nhu cầu quản lý toàn diện, tổng thể của doanh nghiệp trên nền tảng trực tuyến hoàn toàn. Điều này giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh thay vì quản lý thủ công vừa tiêu tốn nhân lực vừa gặp nhiều rủi ro.
- Khi chi phí đầu tư ban đầu bị hạn chế:
SIS ERP online không yêu cầu đầu tư lớn ban đầu cho hạ tầng máy chủ và phần mềm. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể trả phí dựa trên mô hình trả tiền theo dịch vụ hoặc thuê bao hàng tháng. Điều này phù hợp với các doanh nghiệp có nguồn lực tài chính hạn chế hoặc muốn phân phối chi phí công nghệ thông tin theo chu kỳ, thay vì phải đầu tư lớn một lần.
- Khi doanh nghiệp mong muốn sự linh hoạt và mở rộng:
SIS ERP Online cung cấp sự linh hoạt thu nhỏ quy mô sử dụng dịch vụ theo nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể tăng, giảm số lượng người dùng hoặc thêm bớt các tính năng sử dụng một cách dễ dàng.
- Đáp ứng được nhu cầu truy cập từ xa và khả năng di động:
SIS ERP Online cho phép người dùng truy cập đa thiết bị chỉ cần có kết nối Internet. Điều này hỗ trợ các nhân viên làm việc từ xa hoặc khi di chuyển, đồng thời tăng tính linh hoạt và hiệu suất công việc
- Yêu cầu hỗ trợ quản lý, bảo trì dễ dàng:
SIS ERP Online giải phóng doanh nghiệp khỏi sự quản lý và bảo trì cơ sở hạ tầng phần mềm. Điều này giúp doanh nghiệp tập trung vào hoạt động kinh doanh chính mà không phải lo lắng về các tác vụ quản lý phần mềm.
Đặc điểm các mô hình doanh nghiệp, tổ chức phù hợp với
SIS ERP ONLINE
Doanh nghiệp vừa và nhỏ ( SME)
- Chi phí triển khai thấp, dễ dàng tùy chỉnh, thích hợp với quy mô và cấu trúc tổ chức đơn giản.
- Tiết kiệm chi phí: Giảm các khoản chi phí về nhân sự, giấy tờ, kho bãi.
- Tăng năng suất: Tự động hóa các quy trình, giảm thiểu thời gian thực hiện các công việc thủ công.
- Cải thiện quản lý: Mô hình quản lý quy chuẩn, có cái nhìn tổng quan về toàn bộ hoạt động kinh doanh, giúp đưa ra quyết định chính xác hơn.
- Linh hoạt và tùy biến: Dễ dàng tùy chỉnh và mở rộng hệ thống theo nhu cầu của doanh nghiệp.
- Loại hình doanh nghiệp phù hợp bao gồm: Các công ty sản xuất vừa và nhỏ, công ty thương mại, dịch vụ, startup, …
Doanh nghiệp có mô hình mẹ-con, nhiều chi nhánh
- Quản lý tập trung, chia sẻ thông tin nhanh chóng giữa các chi nhánh, nâng cao hiệu quả hoạt động. Quản lý toàn bộ hệ thống từ trung tâm giúp các chi nhánh có thể truy cập và cập nhật thông tin chung.
- Đồng bộ dữ liệu: Đảm bảo tính chính xác và thống nhất của dữ liệu.
- Tăng cường kiểm soát: Giám sát hiệu quả hoạt động của các chi nhánh.
- Khả năng hợp nhất báo cáo tài chính đầy đủ, chính xác và dễ dàng.
- Các doanh nghiệp phù hợp bao gồm: Chuỗi cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, …
Doanh nghiệp có nhu cầu làm việc từ xa
- Làm việc mọi lúc mọi nơi: Truy cập hệ thống từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.
- Cộng tác hiệu quả: Chia sẻ thông tin, tài liệu, làm việc nhóm trực tuyến.
- Tăng cường tính linh hoạt: Thích ứng với mô hình làm việc mới.
- Phù hợp với các công ty có nhân viên làm việc tự do, các dự án hợp tác quốc tế, đáp ứng thực trạng môi trường làm việc biến đổi thường xuyên.
- Chức năng nhiệm vụ: Hỗ trợ nhân viên làm việc từ xa, kết nối với khách hàng qua hệ thống, phát triển sản phẩm, làm việc nhóm trực tuyến, thực hiện các chiến dịch marketing trực tuyến.
Trải nghiệm trên đa thiết bị
SIS ERP Online được thiết kế tùy biến, sử dụng trên mọi cấu hình máy, mọi thiết bị chỉ cần kết nối Internet. Nhập liệu nhanh chóng, quản lý hiệu quả với thiết kế tối giản, dễ hiểu cho mọi người dùng.
SIS ERP ONLINE
➔ Nâng cao hiệu suất sử dụng
Công cụ truy vấn mạnh mẽ cho phép xử lý dữ liệu và hiển thị dữ liệu nhanh chóng. Công suất báo cáo thực được tối ưu hóa cho các kích thước màn hình, cấu hình khác nhau.
➔ Tối ưu trải nghiệm đa thiết bị
Các thành phần UI/UX cho phép tích hợp liền mạch vào dạng xem, báo cáo và danh sách để bạn có thể dễ dàng thao tác với các tập dữ liệu lớn. Trên mọi thiết được kết nối Internet, trải nghiệm sử dụng nhanh chóng, hiệu quả là như nhau.
➔ Công cụ báo cáo, dự báo trực quan
Tích hợp công cụ báo cáo BI cung cấp cái nhìn toàn cảnh về hoạt động của doanh nghiệp từ quá khứ, hiện tại và các dự đoán trong tương lai. Được xây dựng trong trình xuất PDF. Lưu tất cả các báo cáo của bạn vào Google drive hoặc tải chúng xuống máy tính của bạn.
SIS ERP ONLINE
- Quản lý đơn hàng: Ghi đơn bán hàng, nhập đơn bán hàng, hóa đơn bán hàng, kiểm soát tình trạng đang chuyển hàng, quản lý hàng bán bị trả lại, phễu bán hàng - thực hiện đơn hàng từ báo giá đến giao hàng, quản lý đơn hàng xuất khẩu, ước tính chi phí và thời gian giao hàng, tạo đơn hàng tự động dựa trên doanh số.
- Quản lý đa kênh & chính sách giá: Kết nối trực tiếp và quản lý đặt hàng từ các sàn thương mại điện tử, hỗ trợ bán hàng đa kênh (nhập đơn bán hàng từ các kênh bán hàng khác nhau), quản lý chính sách giá bán khác nhau, giá theo cấp.
- Quản lý quan hệ khách hàng: Quản lý liên hệ khách hàng, báo cáo khách hàng và bán hàng.
- Quản lý báo giá & hợp đồng: Chuyển đổi báo giá thành hợp đồng.
- Hoạch định kế hoạch nhân sự bao gồm các công việc: Lập kế hoạch nhân sự, so sánh nhân sự thực tế và kế hoạch, bản mô tả công việc, sơ đồ phối hợp công việc cập nhật KPI toàn hệ thống.
- Quản lý tuyển dụng: Định biên nhân sự, kế hoạch tuyển dụng, quản lý hồ sơ ứng viên, báo cáo thống kê và phân tích kết quả tuyển dụng.
- Quản lý đào tạo: Đặt lịch đào tạo, kế hoạch đào tạo chi tiết, báo cáo thống kê đào tạo, so sánh giữa số lượng đào tạo so với kế hoạch, yêu cầu, so sánh giữa kỳ này và kỳ trước.
- Quản lý nhân sự: Quản lý hồ sơ nhân sự, báo cáo phân tích & tổng hợp nhân sự (thử việc, nhân viên chính thức, hợp đồng lao động, lao động thời vụ, lao động nghỉ chế độ và các lao động thuê ngoài khác).
- Quản lý chấm công và tính lương: Dữ liệu chấm công thời gian lấy từ máy chấm công hoặc chấm công trực tiếp trên SIS ERP Online, trên App, lấy dữ liệu thống kê sản lượng (tính lương theo sản phẩm) từ máy làm việc của công nhân, người lao động. Tính lương theo nhiều cách như lương ngày công, lương sản phẩm, nhóm sản phẩm, lương sản phẩm theo đội nhóm, lương doanh số, lương khoán.
- Thuế TNCN và BHXH: Liên kết module để tự động hạch toán các khoản thanh toán lương, phụ cấp, bảo hiểm, thuế TNCN và chi lương theo từng bộ phận ứng với khoản mục phí khác nhau. Liên kết API để kết xuất trực tiếp Tờ khai, Quyết toán thuế thu nhập cá nhân sang HTKK thuế.
- Tạo và phân công công việc: Tạo nhiệm vụ chi tiết bằng cách mô tả rõ ràng công việc cần làm, hạn chót, người phụ trách. Phân công linh hoạt với khả năng gán nhiệm vụ cho cá nhân hoặc nhóm, tùy theo tính chất công việc.
- Theo dõi tiến độ công việc: Cập nhật trạng thái, theo dõi từng giai đoạn hoàn thành của nhiệm vụ. Báo cáo tiến độ chi tiết về tình hình thực hiện công việc.
- Quản lý nguồn lực: Phân bổ nguồn lực hợp lý, xác định các xung đột: Phát hiện các xung đột trong việc phân bổ nguồn lực. Tối ưu hóa sử dụng nguồn lực và đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả nhất.
- Quản lý thời gian: Lên kế hoạch chi tiết cho từng nhiệm vụ, dự án. Theo dõi thời gian thực hiện và ghi lại thời gian thực tế dành cho mỗi công việc. Đưa ra cảnh báo về hạn chót khi công việc sắp đến hạn.
- Cập nhật thông báo đẩy từ hệ thống: Hỗ trợ trao đổi, phân công công việc, nhận thông báo tức thời, nhanh chóng và tập trung. Tối ưu các công đoạn, quy trình quản lý và tiết kiệm thời gian đáng kể cho các bộ phận.
Những lợi ích của
SIS ERP ONLINE
Truy cập mọi lúc, mọi nơi
Chi phí triển khai và bảo trì thấp
Dễ dàng sử dụng và quản lý
Tích hợp dễ dàng
Khả năng tùy biến và bảo mật cao
Tiết kiệm thời gian và nhân lực
Câu hỏi thường gặp
- Bước 1: Khảo sát & phân tích
- Bước 2: Đề xuất giải pháp báo giá
- Bước 3: Ký kết hợp đồng kinh tế
- Bước 4: Triển khai dự án
- Quy mô doanh nghiệp: Doanh nghiệp càng lớn, số lượng người dùng, dữ liệu càng nhiều thì chi phí càng cao.
- Ngành nghề kinh doanh: Mỗi ngành nghề có những yêu cầu riêng về ERP, dẫn đến chi phí tùy biến khác nhau.
- Tính phức tạp của hệ thống: Hệ thống ERP càng phức tạp, yêu cầu tích hợp nhiều phần mềm khác nhau thì chi phí càng cao.
- Các module được chọn: Doanh nghiệp chỉ cần mua các module cần thiết, giúp tiết kiệm chi phí.
- Dịch vụ đi kèm: bao gồm các chi phí tư vấn, đào tạo, bảo trì, …
- Tăng cường tính liên tục và chính xác của dữ liệu
- Tăng cường khả năng tự động hóa
- Nâng cao hiệu quả quản lý
- Cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Tối ưu hóa chuỗi cung ứng
- Nâng cao năng lực cạnh tranh
- Độ phức tạp: Việc tích hợp các hệ thống khác nhau đòi hỏi kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm.
- Chi phí: Chi phí triển khai và bảo trì hệ thống tích hợp có thể cao.
- Thời gian: Quá trình tích hợp có thể mất nhiều thời gian.
- Khả năng tương thích: Không phải tất cả các hệ thống đều có thể tích hợp dễ dàng với nhau.
- ERP cho ngành thực phẩm và đồ uống
- ERP cho ngành sản xuất bao bì
- ERP cho ngành thương mại và phân phối
- ERP cho ngành sản xuất dược
- ERP cho ngành sản xuất nhựa
- ERP cho ngành nhôm và tấm kim loại
- ERP cho ngành kinh doanh phân phối
- ERP cho dịch vụ giặt là
- ERP cho dịch vụ phòng vé
- ERP cho doanh nghiệp Salon - spa
- ERP quản trị Gara ô tô
- Và nhiều ngành nghề khác …
- Quản lý truy cập: Phân quyền rõ ràng, mật khẩu mạnh, xác thực đa yếu tố
- Mã hóa dữ liệu: Mã hóa dữ liệu khi lưu trữ, mã hóa dữ liệu khi truyền
- Sao lưu dữ liệu: Sao lưu thường xuyên, lưu trữ bản sao lưu ở nhiều nơi
- Cập nhật phần mềm: Cập nhật thường xuyên, sử dụng phần mềm diệt virus
- Tường lửa: Chặn các cuộc tấn công từ bên ngoài
- Giám sát và báo cáo: Theo dõi hoạt động của hệ thống, tạo báo cáo về các sự cố bảo mật
- Đào tạo nhân viên: Nâng cao nhận thức về an ninh mạng, hướng dẫn cách sử dụng hệ thống một cách an toàn