ERP tổng thể

Bán lẻ, chuỗi

Quản lý bán lẻ , chuỗi bán lẻ (POS) ...

Bán lẻ, chuỗi
Thông tin sản phẩm

Một số khó khăn của doanh nghiệp khi kinh doanh chuỗi bán lẻ

Không thể kiểm soát được số lượng hàng bán ra hay tồn kho của từng cửa hàng, đại lý

Quản lý bán hàng trên các kênh, theo dõi đối tác vận chuyển, tiền COD gặp nhiều khó khăn

Việc kiểm tra doanh thu, lãi lỗ của từng cửa hàng tốn nhiều thời gian

Không kiểm soát được hoạt động bán hàng của từng nhân viên khi không có mặt tại cửa hàng

Các cửa hàng trong chuỗi gặp sự cố trong khâu thanh toán, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng

Thời gian bán hàng, thanh toán chậm làm mất lòng khách hàng

Lợi ích khi áp dụng phần mềm quản lý chuỗi, bán lẻ

Tích hợp với kho hàng, kế toán

Cài đặt dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Thúc đẩy quá trình bán hàng, thanh toán

Góp phần nâng cao doanh số bán hàng

Tương thích với mọi thiết bị phần cứng

Bán hàng ngay cả khi ngắt kết nối internet

Quản lý chương trình khuyến mại đa dạng

Các tính năng nổi bật của phân hệ quản lý chuỗi, bán lẻ

1. Quản lý phiên bán hàng, két tiền mặt

Ứng dụng quản lý bán lẻ, chuỗi của S.I.S giúp quản lý phiên bán hàng hiệu quả. Người dùng có thể dễ dàng chọn phiên của mình và thực hiện các hoạt động bán sản phẩm/dịch vụ trên đó. Phiên bán hàng sở hữu một số tính năng nổi trội như:
  • Dễ dàng tìm kiếm nhanh thông tin khách hàng thông qua bộ lọc tiện ích hoặc tìm kiếm/sửa/xóa thông tin khách hàng
  • Nhân viên trực quầy có thể tiến hành thanh toán nhiều khách hàng cùng lúc
  • Có thể thực hiện thanh toán khi bị ngắt kết nối internet. Hệ thống sẽ tự đồng bộ dữ liệu ngay sau khi có kết nối mạng
  • Giao diện thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng, phù hợp với các điểm bán lẻ như siêu thị, cửa hàng, showwroom, shop,...
  • Tích hợp với mọi thiết bị phần cứng: hệ thống quét mã vạch, két tiền mặt giúp gia tăng tốc độ thanh toán và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

2. Quản lý sản phẩm, bảng giá & biến thể sản phẩm

Với các chức năng nổi trội của ứng dụng quản lý điểm bán lẻ (POS), người dùng có thể quản lý sản phẩm hiệu quả hơn.

  • Chức năng tạo mới/sửa/xóa sản phẩm
  • Chức năng tìm kiếm nhanh sản phẩm thông qua bộ lọc tiện ích
  • Chức năng tạo mới/sửa/xóa biến thể sản phẩm
  • Chức năng quản lý bảng giá: tạo một hoặc nhiều bảng giá với thời hạn áp dụng khác nhau, người dùng có thể tự định nghĩa bảng giá niêm yết và công thức tính giá cho các đối tượng khác nhau (có thể khai báo mỗi khách hàng một bảng giá khác nhau).

3. Quản lý các chính sách khuyến mại

Ứng dụng quản lý điểm bán hàng (POS) giúp doanh nghiệp thiết lập và quản lý hiệu quả các chương trình khuyến mại đa dạng như:

  • Mua sản phẩm A được tặng sản phẩm B
  • Chiết khấu trực tiếp trên giá bán
  • Giảm giá theo số tiền
  • Mua trả góp
  • Mua 2 tặng 1,...

4. Quản lý khách hàng

• Lưu trữ thông tin khách hàng như tên, SĐT, địa chỉ và lịch sử mua hàng để dễ xây dựng các chương trình khuyến mãi cho từng đối tượng khách hàng trên chuỗi
• Tích điểm nhanh chóng khi mua hàng tại các cửa hàng trên chuỗi, tạo các chính sách ưu đãi như giảm giá hoặc đổi quà phù hợp cho khách hàng khi đã tích đủ điểm
• Theo dõi công nợ khách hàng một cách chính xác, hạn chế tối đa các sai sót trong quá trình bán hàng

5. Quản lý kho hàng chặt chẽ

• Nắm bắt số lượng của từng sản phẩm chi tiết theo từng mẫu mã, màu sắc, kích thước, chất liệu
• Phần mềm quản lý kho cập nhật liên tục các thông tin tồn kho, xuất kho,… của hàng hóa
• Theo dõi và quản lý lịch sử nhập hàng, công nợ nhà cung cấp của từng chi nhánh, đánh giá khả năng tiêu thụ của từng chi nhánh
• Kiểm kho bằng mã vạch, đồng bộ kho và quản lý xuất nhập ngay tại phần mềm giúp giảm 50% nhân lực
• Biết được các mặt hàng bán chạy hay tiêu thụ chậm để có chính sách nhập hàng hay xả kho phù hợp

6. Quản lý nhân viên chặt chẽ

• Quản lý thời gian làm việc, quyền và lịch sử thao tác của từng vị trí như thu ngân, bán hàng, kiểm kho,… giúp việc quản lý hoạt động kinh doanh dễ dàng hơn
• Theo dõi báo cáo doanh thu, doanh số và hiệu quả bán hàng của từng nhân viên thuộc từng chi nhánh
• Hỗ trợ đánh giá các nhân viên có doanh thu/ lợi nhuận cao nhất để áp dụng chính sách lương, thưởng phù hợp
• Hỗ trợ quản lý nhân viên từ xa, bạn không cần có mặt tại cửa hàng vẫn có thể dễ dàng quản lý thông qua điện thoại di động

7. Quản lý kinh doanh toàn hệ thống

• Hỗ trợ lưu sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, đối tác vận chuyển, khách hàng chặt chẽ cho từng chi nhánh
• Lưu vết từng thao tác bán hàng, xuất nhập kho của từng cửa hàng để đối soát khi cần

8. Quản lý dòng tiền, công nợ

Hỗ trợ lưu sổ quỹ, công nợ của nhà cung cấp, đối tác vận chuyển, khách hàng chặt chẽ. Lưu vết từng thao tác bán hàng, xuất nhập kho để đối soát khi cần.

9. Báo cáo, cấu hình

Người dùng có thể dễ dàng truy cập báo cáo được tổng hợp tự động theo thời gian thực, tự cấu hình hệ thống trong phạm vi phân quyền được cho phép. Thông qua các báo cáo, người dùng có thể chủ động hơn trong việc đưa ra quyết định, kiểm soát hoạt động kinh doanh và điều chỉnh chiến lược kịp thời. 

  • Theo dõi báo cáo về doanh số của các cửa hàng, báo cáo theo đơn hàng, mặt hàng từ ngày đến ngày
  • Dễ dàng thiết lập các thuộc tính, giá trị thuộc tính, nhóm POS, điểm bán lẻ, thuế VAT, đa tiền tệ,...

 

Liên hệ với chúng tôi

Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?