Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn thông minh - SIS FnB

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn của SIS FnB là phần mềm được thiết kế nhằm giải quyết các vấn đề về thanh toán chậm, nhầm lẫn hay thất thoát nguyên vật liệu,... trong quá trình vận hành nhà hàng hay quán ăn. Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn thông minh  của SIS FnB được thiết kế theo yêu cầu kinh doanh của chủ quản lý. Điều này tạo nên sự khác biệt với các phần mềm khác trên thị trường.

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn thông minh của SIS FnB

Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn thông minh của SIS FnB

1. Mô hình phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn trên thị trường hiện nay

Hầu hết phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn đang được các doanh nghiệp chú trọng đến và được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, quán ăn. Tuy nhiên, việc lựa chọn được phần mềm quản lý với chi phí hợp lý, dễ sử dụng và đầy đủ các tính năng cũng là một vấn đề đối với chủ kinh doanh.

Một phần mềm quản lý tốt bao gồm: 

  • Đặt hàng trực tuyến 
  • Đặt bàn trực tuyến
  • Thanh toán di động, qua thẻ tín dụng
  • Quản lý kho
  • Quản lý thực đơn, thu chi, chương trình khuyến mãi,...

Phần mềm SIS FnB là phần mềm quản lý hỗ trợ ăn order, thu ngân, tính tiền nhanh chóng và chuẩn xác. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ công việc quản lý thu - chi, đánh giá nhân viên, báo cáo doanh thu chi tiết,.. Điều khác biệt, SIS FnB còn là giải pháp phần mềm theo yêu cầu, bạn đưa ra các tính năng để phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình và nhiệm vụ của SIS là thiết kế theo yêu cầu của bạn. 

2. Tự động hóa quy trình trong phần mềm SIS FnB

Quy trình phục vụ - thu ngân - bếp được tự động hóa trên phần mềm:

2.1. Đối với nhân viên phục vụ

Với sơ đồ bàn trực quan theo phòng, tầng, phần mềm nhà hàng giúp bạn dễ dàng theo dõi được tình trạng bàn còn trống hay không để có thể sắp xếp chỗ ngồi và đưa ra gợi ý phù hợp cho khách.

Phần mềm quản lý quán ăn SIS FnB còn hỗ trợ giới thiệu món và tạo order cho khách ngay tại bàn bằng điện thoại, máy tính bảng, giúp tránh được những sai sót khi viết order bằng giấy. Ngoài ra,nhân viên order sẽ không cần phải di chuyển xuống tận bếp mà có thể ngay lập tức chuyển order của khách hàng cho bộ phận chế biến. Từ đó, giảm được nhiều thời gian và phục vụ nhiều khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng hơn.

2.2. Đối với Nhân viên bếp

Không sai sót, nhầm lẫn thực đơn khi chế biến: Ngay khi nhân viên phục vụ tạo order xong thì danh sách chế biến sẽ tự động in xuống bếp/ quầy pha chế thông qua máy in hóa đơn được tích hợp với phần mềm. Điều này giúp quầy chế biến thực hiện các yêu cầu của khách một cách nhanh chóng.

2.3. Nhân viên thu ngân

Thanh toán chính xác, tiết kiệm thời gian: Bạn sẽ không cần phải tính toán thủ công bằng tay bởi mọi thông tin về số tiền phải trả, các món đã gọi được đồng bộ về màn hình thu ngân ngay khi nhân viên phục vụ thực hiện order. Điều đó giảm thiểu nhầm lẫn khi phải tính tiền cho nhiều khách.

3. 5 tính năng thông minh trong phần mềm quản lý quán ăn của SIS FNB

3.1. Quản lý nguyên, vật liệu

Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn SIS FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.

Ngoài ra, phần mềm SIS FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bán mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau

3.2. Quản lý nhân viên

Phần mềm nhà hàng cho phép phân quyền sử dụng cho nhân viên, mỗi nhân viên ở các vị trí khác nhau sẽ được giao từng công việc tương ứng và sử dụng các nghiệp vụ liên quan.

Chủ quán hoàn toàn có thể theo dõi tất cả các hoạt động phát sinh có liên quan đến nhân viên, ghi nhận lại toàn bộ lịch sử bán hàng, chi tiết doanh số, doanh thu bán hàng của nhân viên. Qua đó dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả công việc để có chính xác thưởng phạt phù hợp.

3.3. Báo cáo bán hàng

Với phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn SIS FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho... chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.

Ngoài ra, phần mềm còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quán và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing,chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

3.4. Quản lý từ xa

Bạn không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, SIS FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng, laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng...ngay cả khi bạn đang đi công tác hay thậm chí là ở nhà.

3.5. Quản lý giao hàng

Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, phần mềm quản lý nhà quán ăn SIS FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng.

SIS FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất, thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

4. Lý do nên lựa chọn phần mềm quản lý quán ăn - SIS FnB

4.1. Uy tín tạo nên thương hiệu

Với 20 năm trong triển khai các dự án các phần mềm. SIS FnB luôn khẳng định là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn tốt nhất trên thị trường. Hiểu được nhu cầu của các chủ kinh doanh, S.I.S luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phù hợp và hiệu quả nhất.

SIS FnB hiểu rõ việc kinh doanh quán ăn có những khó khăn, vì vậy phần mềm của S.I.S luôn không ngừng cập nhật, cải tiến từng ngày để đáp ứng nhu cầu cho các chủ kinh doanh.

4.2. SIS FnB - Giải pháp phần mềm theo yêu cầu

Ngoài các tính năng sẵn có trong phần mềm, SIS Fnb còn hỗ trợ theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp. Đây là điểm khác biệt lớn nhất so với các phần mềm quản lý khác trên thị trường hiện nay.

4.3. Phù hợp với mọi mô hình kinh doanh

Dù bạn đang kinh doanh nhỏ lẻ hay chuỗi nhà hàng, SIS FnB đều mang đến những bộ thiết bị bán hàng phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn.

Hy vọng bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về phần mềm SIS FnB. Qua đó, bạn có thể lựa chọn được phần mềm quản lý quán ăn của mình một cách tốt nhất. Liên hệ ngay với S.I.S để đăng ký trải nghiệm dùng thử phần mềm ngay hôm nay!

Vui lòng liên hệ với chuyên gia của chúng tôi theo phương thức:

Xem thêm các bài viết khác
  • Chi tiết về nghiệp vụ kế toán tổng hợp
  • 4 lưu ý về hóa đơn điện tử theo thông tư 78 và nghị định 123
  • Kế toán quản trị là gì? có vai trò gì đối với doanh nghiệp
  • Tích hợp quản lý khế ước vay đầu tiên trên phần mềm kế toán
  • Ý kiến đóng góp của bạn

    Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?