Những điểm mới về module Quản lý quan hệ khách hàng CRM trên SIS ERP sme

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tốt sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được mối quan hệ lâu dài với khách hàng và có được khách hàng mới nhanh hơn. Để bắt kịp xu hướng của các doanh nghiệp hiện nay trong vấn đề Quản lý quan hệ khách hàng, S.I.S Việt Nam đã nhanh chóng nghiên cứu và phát triển thêm trên phiên bản SIS ERP sme. Phân hệ Quản lý khách hàng phiên bản mới này cho thấy được sự toàn diện và chi tiết hơn nhiều lần.

Các tính năng mới của phân hệ Quản lý quan hệ khách hàng trên phiên bản SIS ERP sme được thiết kế bám sát theo các bài toán quản lý thực tế tại khách hàng. 

Những điểm mới về module Quản lý quan hệ khách hàng của SIS ERP SME

Những điểm mới về module Quản lý quan hệ khách hàng của SIS ERP sme

1. Giới thiệu chung về phân hệ Quản lý quan hệ khách hàng

Quản lý quan hệ khách hàng là một phân hệ (module) nằm trong hệ thống phần mềm tổng thể SIS ERP sme. Nhưng trên phiên bản mới lại hoàn toàn đáp ứng tính năng tương tự như những phần mềm CRM chuyên sâu tại thị trường hiện nay. Phần mềm là công cụ đắc lực trong việc trợ giúp nhân viên các bộ phận Marketing, Kinh doanh, Chăm sóc khách hàng. Ngoài ra với hệ thống báo cáo chuyên sâu, cung cấp các dữ liệu cần thiết và quan trọng tới Ban lãnh đạo, cũng như nhà quản lý một cách nhanh chóng và kịp thời. Dựa vào đó, chủ doanh nghiệp có thể đưa ra những quyết định và chiến lược đúng đắn nhằm phát triển doanh nghiệp.

Trên thực tế hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận và mở rộng tập khách hàng dễ dàng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.Từ đó cắt giảm được chi phí bán hàng và gia tăng doanh thu, lợi nhuận của hoạt động sản xuất kinh doanh.

2. Điểm mới của phân hệ Quản lý Quan hệ khách hàng trên SIS ERP sme

Thông qua phần mềm CRM, nhân viên của công ty có thể cập nhật thông tin của khách hàng thường xuyên và thông tin này sẽ được lưu trữ trong hệ thống server quản lý cơ sở dữ liệu. Nhờ đó, doanh nghiệp phân tích được tình hình kinh doanh, số lượng khách hàng, xu hướng của khách, thành lập ra danh sách khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp để có những chiến lược chăm sóc khách hàng phù hợp

Hỗ trợ quản lý công việc Marketing

  • Nguồn khách hàng
  • Kênh bán hàng
  • Hỗ trợ khai báo Email mẫu, tin nhắn mẫu (SMS)

Giao diện gửi email mẫu

Giao diện gửi email mẫu

Hỗ trợ quản lý công việc bán hàng

  • Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng (Tên, Địa chỉ, Email, Điện thoại,..), cơ hội bán hàng (Khách hàng, nhu cầu sản phẩm...), quản lý hợp đồng, đơn hàng và báo giá. Chuyển thông tin khách hàng, cơ hội bán hàng cho nhân viên kinh doanh xúc tiến, theo dõi bán hàng. 
  • Lập, theo dõi, đánh giá hiệu quả từng chiến dịch, kênh tiếp thị Marketing và thống kê, đánh giá số lượng khách hàng, cơ hội bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng chính thức. Thống kê, phân tích để đưa ra các giải pháp thực hiện hiệu quả hơn.

Hỗ trợ Quản lý công việc Chăm sóc Khách hàng

  • Triển khai chiến dịch chăm sóc, khảo sát khách hàng thông qua tích hợp Email Marketing, SMS. Danh sách Email dùng để tạo danh sách các khách hàng cần trong chiến dịch marketing gửi email đồng loạt. 
  • Cập nhật thông tin khách hàng, thẻ khách hàng, thông tin bảo hành, thiết lập quy tắc tính điểm cho khách hàng.

Cơ hội bán hàng

  • Theo dõi, ghi nhận những khách hàng đang quan tâm 
  • Đánh giá số lượng khách hàng, cơ hội bán hàng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng chính thức.

Danh mục khách hàng

Danh mục khách hàng

3. Hệ thống báo cáo

Báo cáo danh sách khách hàng theo nhân viên phụ trách

Báo cáo danh sách khách hàng theo nhân viên phụ trách

Các báo cáo quan trọng được thiết lập trên phân hệ Quản lý quan hệ Khách hàng gồm có:

  • Danh sách khách hàng theo tuyến NV phụ trách: Báo cáo này lấy dữ liệu từ danh mục khách hàng tiềm năng nhóm theo nhân viên phụ trách. 
  • Báo cáo chăm sóc khách hàng: Báo cáo tổng hợp theo từng nhân viên: số khách hàng mới; số lượng cơ hội, báo giá, hợp đồng, doanh thu dự kiến,...
  • Báo cáo lịch sử gửi email: Ngày gửi, tổng số email đã gửi, có bao nhiêu phản hồi,..
  • Báo cáo trạng thái công việc: với bộ lọc theo mã nhân viên sẽ cho ra bảng tổng hợp báo cáo công việc của nhân viên đó
  • Biểu đồ báo cáo tổng hợp KH tiềm năng: Các nguồn khách hàng đến từ kênh nào (facebook, email,..), kênh bán hàng ( bộ phận kinh doanh, dịch vụ khách hàng, kế toán,..), giai đoạn thực hiện. Phân tích và tổng hợp số liệu tình hình kinh doanh.
  • Báo cáo doanh thu theo bộ phận: Báo cáo chi tiết gồm: Mã bộ phận, mã nhân viên KD, tên bộ phận, nhân viên kinh doanh,doanh thu và tỷ lệ đạt %doanh thu.
  • Báo cáo doanh thu theo sản phẩm: Chi tiết bao gồm: mã sản phẩm, tên sản phẩm, doanh thu và tỷ lệ % đạt doanh thu

Thực tế trong quá trình triển khai, với khả năng tùy chỉnh linh hoạt, cán bộ kỹ thuật của S.I.S có thể dễ dàng đáp ứng mọi yêu cầu đặc thù về bài toán quản trị trong mỗi doanh nghiệp. 

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ

 

Xem thêm các bài viết khác
  • Kiến thức về thuế GTGT? Trường hợp nào được hoàn thuế GTGT?
  • Những ngành nào thích hợp triển khai hệ thống ERP
  • Tổng hợp nghiệp vụ liên quan đến mua hàng và bán hàng - Phần 2
  • Quản lý hàng tồn kho – Trở ngại lớn của doanh nghiệp kinh doanh phân phối dược
  • Ý kiến đóng góp của bạn

    Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?