ERP Chuyên Ngành

Quản trị DN Du lịch lữ hành

Phần mềm quản lý du lịch giải quyết trọn vẹn các mối quan tâm của doanh nghiệp từ khâu tiếp nhận request/booking cho đến các công việc điều hành tour và quản lý kinh doanh, đồng thời giải quyết vấn đề về nhân sự tiền lương, kế toán, tài sản ...

Quản trị DN Du lịch lữ hành
Thông tin sản phẩm

Quản lý và chăm sóc khách hàng

  •  Nhập danh sách khách hàng từ file excel.
  •  Báo cáo khách hàng theo: nhân viên phụ trách, địa bàn, số lần sử dụng dịch vụ, giá trị hợp đồng…
  •  Quản lý, tra cứu thông tin về người đặt tour (cá nhân/tổ chức) và người đi tour (du khách).
  •  Hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên lịch chăm sóc khách hàng.

Quản lý đối tác và nhà cung cấp

  •  Phân loại, tra cứu nhà cung cấp dịch vụ: Khách sạn, nhà hàng, landtour, vận chuyển, du thuyền v.v…
  •  Định nghĩa bảng giá dịch vụ: giá theo mùa, theo hợp đồng, theo đối tượng khách.
  •  Nhập thông tin về nhà cung cấp: đầu mối liên lạc, thư viện ảnh, chính sách hủy dịch vụ, bản đồ vị trí…
  •  Báo cáo và in ấn: cảnh báo hết hạn hiệu lực hợp đồng, biểu đồ giá cung cấp dịch vụ.

Quản lý request/booking

  •  Đặt dịch vụ (request/booking): đặt tour, dịch vụ khách sạn, du thuyền, phương tiện vận chuyển, dịch vụ hỗn hợp.
  •  Tạo mới request/booking từ mẫu dựng sẵn (create from template).
  •  Xử lý booking: lưu vết thay đổi, lên danh sách công việc (to do list), nhập danh sách du khách.
  •  Lịch sử trao đổi: Ngày giờ trao đổi, phương thức (email/điện thoại), nội dung trao đổi.
  •  Báo cáo thống kê: doanh số booking dự báo và thực tế theo tháng, theo người phụ trách, theo loại tour v.v…

Quản lý bán tour và dịch vụ

  •  Quản lý bán tour: Lịch khởi hành, nhà cung cấp liên quan, lịch trình tour, số chỗ còn đặt, danh sách du khách.
  •  Quản lý hoạt động điều hành tour: Lên lịch điều hành, cảnh báo đến hạn, phân công và giám sát công việc điều hành tour, đánh giá/phản hồi từ khách hàng.
  •  Lên kế hoạch thanh toán: theo dõi thu chi liên quan đến tour/nhà cung cấp, khách hàng.
  •  Thiết kế và tính giá sản phẩm tour: lên ý tưởng sản phẩm, lập các phương án tính giá, đánh giá thảo luận.

 

  1.  Quản lý đa chi nhánh: Phân cấp dữ liệu riêng cho từng chi nhánh.
  2.  Báo cáo phân tích đa chiều.
  3.  Đặt hàng trực tuyến theo thời gian thực.
  4.  Quản lý chiến dịch marketing.
  5.  Báo cáo tổng hợp theo chi nhánh hoặc cả công ty.

 

Liên hệ với chúng tôi

Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?