ERP Chuyên Ngành

ERP – DN Hoa quả, thực phẩm sạch

Lựa chọn phần mềm SIS quản trị doanh nghiệp chuyên ngành hoa quả, thực phẩm sạch là một trong những cách quản lý hữu hiệu nhất cho các cửa hàng hoa quả, rau sạch giúp các nhà quản trị giải quyết các vấn đề về tồn kho, về quá hạn sử dụng hay quay vòng vốn để kinh doanh hiệu quả hơn. ...

ERP – DN Hoa quả, thực phẩm sạch
Thông tin sản phẩm
  • Quản lý nhân viên
    • Bạn phải thuê nhiều nhân viên cho các cửa hàng và chi nhánh nhưng không thể phân chia quyền hạn và trách nhiệm được cho từng nhân viên ở những bộ phận khác nhau dẫn đến thất thoát nguồn lực và giảm hiệu quả kinh doanh.
  • Quản lý thông tin hàng hóa
    • Cửa hàng của bạn kinh doanh rất nhiều mặt hàng thực phẩm như rau củ, hoa quả, thịt cá, gia vị, nguyên liệu nấu ăn,... với số lượng nhập, đơn vị tính,... khác nhau nên gây khó khăn cho việc quản lý.
  • Tích điểm khách hàng
    • Bạn muốn xây dựng các chương trình tích điểm thưởng để khuyến khích khách hàng quay lại mua hàng nhiều hơn. Bạn gặp khó khăn trong việc theo dõi và quy đổi điểm thưởng một cách chính xác
  • Thống kê doanh thu
    • Việc ngồi cộng một đống giấy tờ mới ra được doanh thu từng ngày, chưa kể đến việc tính toán nhầm lẫn khiến bạn mệt mỏi. Tính doanh thu lãi lỗ hàng tháng sẽ là một công việc càng khó khăn hơn, không chỉ vậy con số đó có thể còn không chính xác.
  • Tất cả dữ liệu, thông tin của cửa hàng thực phẩm đều được lưu trữ trên một hệ thống duy nhất, giúp chủ cửa hàng có thể quản lý và tra cứu thông tin nhanh chóng, dễ dàng, giúp chủ cửa hàng phát hiện các vấn đề nảy sinh, từ đó có thể kịp thời giải quyết.
  • Dù mọi nhân viên và nhà quản lý đều làm việc trên cùng một hệ thống, nhưng với chức năng phân quyền chi tiết, nhà quản lý với tài khoản admin có thể hạn chế khu vực truy cập, quyền hạn thao tác dữ liệu đối với các nhân viên ở các bộ phận khác nhau, giúp quản lý đồng bộ mà vẫn bảo mật được thông tin quan trọng.
  • Chỉ với một thiết bị kết nối internet (máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh,…) là người dùng có thể sử dụng phần mềm mà không cần phải cài đặt hay lệ thuộc và một máy chủ duy nhất. Giúp có thể quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi.
  •  Giảm thiểu các công việc trùng lặp, giúp tiết kiệm thời gian.

Quản lý hàng hóa

  •  Phân loại hàng hóa theo thời gian nhập hàng: phần mềm cho phép nhập tồn đầu kỳ theo thời gian mặt hàng, số lượng,… để đảm bảo hàng hóa luôn tươi sạch và dễ dàng kiểm soát được số lượng hàng hóa tồn theo từng ngày nhập hàng.
  •  Kiểm tra hàng hóa hết hạn: khả năng lưu dữ liệu nhập, xuất, hàng tồn hàng ngày hỗ trợ kiểm tra số lượng hàng tồn và thời gian tồn để biết hàng hóa nào còn có thể sử dụng, hàng hóa nào đã quá hạn sử dụng để có kế hoạch tiêu hủy, đảm bảo chất lượng của cửa hàng và duy trì niềm tin với người tiêu dùng.
  •  Đơn vị tính quy đổi linh hoạt: cho phép chủ cửa hàng tạo ra các đơn vị tính nhập – bán phù hợp (theo kg, theo gr, theo lốc,…). Tương ứng với đơn vị tính quy đổi, phần mềm sẽ tự tính toán giá trị hàng hoá, giảm bớt thời gian phải tính toán cho nhân viên bán hàng.

Quản lý kho

  •  Tích hợp với máy quét mã vạch để cập nhật xuất – nhập kho thay vì phải ghi chép thủ công.
  •  Quản lý đầy đủ thông tin hàng hóa: tên hàng hóa, số lượng, xuất xứ, đơn vị tính, ngày nhập,…
  •  Hệ thống thông báo lượng hàng tồn kho theo định mức, thống kê bán hàng theo thời gian, giúp chủ cửa hàng lên kế hoạch đặt hàng nhập về phù hợp theo nhu cầu của khách hàng.
  •  Hàng hóa đã bán được cân bằng cân điện tử và tích hợp mã vạch để thống kê, giúp quản lý hàng tồn chính xác.

Quản lý tài chính

  •  Quản lý lịch sử chi tiêu (nhập hàng, trả các hóa đơn điện nước, thuê mặt bằng,…)
  •  Cập nhật thu nhập hàng ngày, hàng tháng, hàng năm.
  •  Tích hợp với máy quét mã vạch, giúp xuất hóa đơn bán hàng nhanh chóng: kê khai chi tiết thời gian bán, tên sản phẩm, số lượng, thành tiền, người bán, số tiền khách đưa, số tiền trả lại,…
  •  Lưu lại lịch sử giao dịch để phục vụ nhu cầu kiểm tra, kiểm soát.

Quản lý khách hàng

  •  Tạo các chương trình tích điểm, quản lý thẻ khách hàng thân thiết, thẻ khách hàng VIP
  •  Hỗ trợ tạo các chương trình khuyến mãi cho các khách hàng thân thiết, khách hàng VIP.
  •  Hệ thống thông báo trên trang chủ sinh nhật của khách hàng từ đó tự động gửi E-mail, SMS chúc mừng sinh nhật khách hàng hoặc tạo các chương trình giảm giá cho khách hàng có sinh nhật.
  •  Quản lý các chương trình khuyến mãi khác để phù hợp với mục đích kinh doanh.

Báo cáo kinh doanh chi tiết

Mọi hoạt động kinh doanh của cửa hàng thực phẩm sạch như doanh thu bán hàng của từng nhân viên, lợi nhuận của từng loại rau củ, hoa quả, thịt cá mang lại....đều được ghi chép lại và lưu trữ trong hệ thống báo cáo của phần mềm quản lý bán hàng SIS. Dù bạn không có mặt ở cửa hàng thì vẫn kiểm soát được hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng với tính năng quản lý bán hàng trên điện thoại.

 

Tiện lợi, dễ sử dụng

Giao diện thân thiện, giúp tạo đơn hàng và thanh toán cho khách hàng nhanh chóng chỉ trong 10s, dễ dàng theo dõi tình hình kinh doanh của cửa hàng

Tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ

SIS hỗ trợ bạn trong suốt quá trình quản lý từ tích hợp các thiết bị phần cứng, các đơn vị vận chuyển đến các công cụ Marketing và bán hàng

Tăng nhanh hiệu quả bán hàng

Bán hàng nhiều nơi, quản lý một nơi tiện lợi với SIS, tăng nhanh hiệu quả công việc đồng thời vượt trội doanh thu bán hàng

Liên hệ với chúng tôi

Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?