ERP Chuyên Ngành

Nhà hàng

SIS FnB - Phần mềm Quản lý Nhà hàng, Quán ăn, Quán cafe tốt nhất ...

Nhà hàng
Thông tin sản phẩm

SIS FnB - Phần mềm Quản lý Nhà hàng, Quán ăn, Quán cafe

Thay đổi diện mạo mới cho doanh nghiệp của bạn
Quản lý toàn diện - Thuận tiện xử lý mọi phát sinh

Phần mềm quản lý Nhà hàng - Quán ăn tốt nhất

  • Kênh bán hàng online Website Order
  • Order & thanh toán không chạm
  • Giảm chi phí, tăng doanh thu mùa dịch

Phần mềm SIS FnB được thiết kế phù hợp với đa dạng mô hình kinh doanh:

Nhà hàng, Quán ăn, Quán cafe, Quán Karaoke, Quán bida, Quán nét.


Phần mềm quản lý nhà hàng, quán ăn SIS FnB mang tới giải pháp hữu hiệu để bán hàng mùa dịch:

  • Kênh bán online Web Order: Đây là trang web bán hàng online riêng của nhà hàng, được tạo trên SIS FnB. Khách hàng dễ dàng chọn món trên menu và sẽ được shipper giao hàng tận nơi.
  • Thanh toán không chạm: Khách mua hàng có thể thanh toán hóa đơn bằng nhiều hình thức như quét mã QR, chuyển khoản, COD. Do đó, quán luôn đảm bảo an toàn giãn cách trong mùa dịch.
  • Kết nối GrabFood dễ dàng: Chủ quán có thể kết nối GrabFood nhanh chóng ngay trên phần mềm quản lý nhà hàng, tiết kiệm 50% thời gian xét duyệt hồ sơ và được hưởng mức phí dịch vụ ưu đãi.

Giải quyết bài toán Thanh toán chậm, dễ nhầm lẫn, thất thoát ở các nhà hàng, quán ăn, uống. Phần mềm SIS FnB quản lý nhà hàng, quán ăn hiệu quả:

  • Tạo order nhanh chóng
  • Sơ đồ bàn trực quan
  • Gọi món ngay tại bàn
  • Tự động in order tới bộ phận chế biến
  • Thanh toán chính xác
  • Nhiều hình thức thanh toán: ATM, VISA, MASter, VNPAY.
  • Theo dõi doanh thu, lãi lỗ dễ dàng, nhanh chóng.

 

Quy trình Phục vụ - Thu ngân - Bếp được tự động hóa bởi SIS FnB - Phần mềm quản lý quán ăn, nhà hàng chuyên nghiệp

  • Tạo yêu cầu gọi món của khách ngay trên thiết bị cầm tay
  • Chuyển phiếu gọi món đến thẳng quầy bar/ bếp và chế biến
  • Khi khách yêu cầu thanh toán, thu ngân nhận yêu cầu và tính tiền
  • Quản lý xem báo cáo kinh doanh mọi lúc mọi nơi
  1. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Lên order cho khách nhanh chóng, tiện lợi

  • Với sơ đồ bàn trực quan theo phòng, tầng, phần mềm nhà hàng giúp bạn dễ dàng theo dõi được tình trạng bàn còn trống hay không để có thể sắp xếp chỗ ngồi và đưa ra gợi ý phù hợp cho khách.
  • Phần mềm quản lý quán ăn SIS FnB còn hỗ trợ giới thiệu món và tạo order cho khách ngay tại bàn bằng điện thoại, máy tính bảng, giúp tránh được những sai sót khi viết order bằng giấy.
  • Ngoài ra, nhân viên order sẽ không cần phải di chuyển xuống tận bếp mà có thể ngay lập tức chuyển order của khách hàng cho bộ phận chế biến.Từ đó tăng năng suất, giảm thời gian phục vụ, đồng thời phục vụ được nhiều khách hàng hơn.
  1. NHÂN VIÊN BẾP/ BAR

Không sai sót, nhầm lẫn thực đơn khi chế biến

  • Ngay khi nhân viên phục vụ tạo order xong thì danh sách chế biến sẽ tự động in xuống bếp/ quầy pha chế thông qua máy in hóa đơn được tích hợp với phần mềm. Điều này giúp quầy chế biến thực hiện các yêu cầu của khách một cách nhanh chóng.
  • Đồng thời, phiếu order cũng ghi nhận đầy đủ thông tin của một bàn như danh sách, số lượng món của khách, thời gian và yêu cầu đặc biệt về chế biến như không cay, không đường... để nhân viên bar/ bếp không chế biến nhầm đồ của khách.
  1. NHÂN VIÊN THU NGÂN

Thanh toán chính xác, tiết kiệm thời gian

  • Khi nhân viên phục vụ gửi yêu cầu thanh toán, hóa đơn sẽ được tự động chuyển sang danh sách chờ thanh toán, điều này giúp thu ngân dễ dàng biết bàn nào cần thanh toán để tính tiền cho khách kịp thời.
  • Bạn sẽ không cần phải tính toán thủ công bằng tay bởi mọi thông tin về số tiền phải trả, các món đã gọi được đồng bộ về màn hình thu ngân ngay khi nhân viên phục vụ thực hiện order. Điều đó giảm thiểu nhầm lẫn khi phải tính tiền cho nhiều khách.
  • Phần mềm tính tiền SIS FnB còn hỗ trợ ghi nhận nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Ngoài trả bằng tiền mặt thông thường, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện thanh toán với thẻ ATM, VISA, Master Card, VNPay QR Code,.. dễ dàng và thuận tiện.

  • Theo dõi, tập hợp chi phí đến từng sản phẩm, món ăn, kể cả các sản phẩm vụ việc là dịch vụ.
  • Phân tích chi phí theo khoản mục, yếu tố.
  • Tính giá thành tự động sản phẩm theo các phương pháp như tập hơn chi phí giản đơn, phân bước, hệ số và định mức.
  • Tập hợp và phân bổ các chi phí sản xuất như nguyên vật liệu, chi phí nhân công trực tiếp, chi phí sản xuất chung, chi phí quản lý, chi phí bán hàng – giao dịch.
  • Tiêu thức phân bổ tự động hoặc theo chủ quan của người quản lý rất đa dạng tuỳ thuộc vào đặc thù của đối tượng được sản xuất và tính giá thành sản phẩm như phân bổ theo hệ số, theo một tiêu thức đã khai báo (chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân công, doanh số, giá trị hợp đồng v.v).

SIS FnB mang đến phần mềm quản lý riêng & chuyên biệt, giúp chủ quán quản lý nhà hàng hiệu quả hơn.

  1. Quản lý nguyên vật liệu:
  • Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn SIS FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.
  • Ngoài ra, phần mềm SIS FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bắn mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.
  1. Quản lý nhân viên
  • Đặc trưng của thực phẩm là thường không để được lâu, chính vì thế chủ quán phải cập nhật kho thường xuyên để tránh thất thoát không đáng có. Với phần mềm quản lý quán ăn SIS FnB, bạn không cần phải kiểm tra nguyên liệu trong kho hàng ngày bởi hệ thống sẽ tự động trừ kho sau khi mỗi đơn hàng hoàn tất.
  • Ngoài ra, phần mềm SIS FnB còn giúp định lượng chi tiết cho từng món ăn và kiểm soát kho nguyên liệu đã bắn mỗi ngày. Từ đây bạn có thể biết được những nguyên vật liệu nào sắp hết để chuẩn bị cho những ngày sau.
  1. Báo cáo bán hàng
  • Với phần mềm SIS FnB, bạn có thể xem tất cả các báo cáo doanh thu, lãi lỗ, tồn kho chi tiết theo thời gian, theo hóa đơn, theo mặt hàng.
  • SIS FnB còn mang đến hệ thống biểu đồ khoa học giúp chủ quán có cái nhìn tổng quan về tính hình kinh doanh trong quân và từ đây bạn có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh cũng như các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.
  1. Quản lý từ xa

Không thể có mặt tại cửa hàng thường xuyên? Đừng lo! Nhờ ứng dụng công nghệ điện toán đám mây, SIS FnB giúp bạn nắm bắt mọi hoạt động kinh doanh dù đang ở bất kỳ đâu. Chỉ cần sử dụng thiết bị có kết nối mạng như máy tính bảng , laptop là bạn có thể kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh của nhà hàng như doanh số bán hàng, đơn hàng, thông tin khách hay số lượng nguyên liệu xuất nhập tại cửa hàng…

  1. Quản lý giao hàng
  • Không chỉ hỗ trợ nhân viên order ngay tại bàn, SIS FnB còn kết nối với đối tác giao hàng AhaMove. Đơn hàng tự động chuyển cùng lúc tới khu vực chế biến và đối tác giao hàng. Trong lúc chờ đợi nhân viên vận chuyển tới lấy, cửa hàng nhanh chóng hoàn thiện món ăn, đồ uống để trao tận tay khách hàng với chi phí hợp lý , thời gian ngắn nhất.
  • SIS FnB giúp bạn quản lý nhiều đối tác giao hàng trên một giao diện duy nhất , thiết lập giá trị tiền trả theo mỗi đơn hàng hoàn thành. Đánh giá mức độ tiềm năng của từng đối tác dựa trên doanh thu và số lượng đơn hàng. Từ đó đưa ra các quyết định hợp tác có lợi hơn.

Liên hệ với chúng tôi

Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?