TƯ VẤN KHẢO SÁT CÁC GIẢI PHÁP PHẦN MỀM DOANH NGHIỆP

Dịch vụ

TƯ VẤN KHẢO SÁT CÁC GIẢI PHÁP PHẦN MỀM DOANH NGHIỆP

    Trong nhiều năm đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm quản trị, chúng tôi nhận thấy những khó khăn của khách hàng khi tìm kiếm nhà cung cấp giải pháp phần mềm phù hợp. Bởi, bài toán đặt ra là phải lựa chọn nhà cung cấp thỏa mãn nhu cầu của doanh nghiệp, phù hợp với các điều kiện cụ thể như nguồn nhân lực, thời gian, tài chính, cơ sở hạ tầng và những yếu tố quản lý, văn hóa doanh nghiệp, và quy trình hoạt động hiện tại và tương lai. Tất cả các yếu tố này phải tương thích và dễ dàng tích hợp với các giải pháp phần mềm hiện đang sử dụng trong doanh nghiệp.

    S.I.S Việt Nam với hơn 21 năm triển khai nhiều dự án phần mềm quản trị, có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về nghiệp vụ, về sản phẩm, am hiểu công nghệ thông tin và nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình, đáp ứng nhu cầu và mong muốn hiện tại cũng như trong tương lai.

     

    Quy trình tư vấn lựa chọn sản phẩm phần mềm của S.I.S Việt Nam thông thường sẽ trải qua các bước sau:

    1. Gặp gỡ trao đổi với khách hàng

    Khi tiếp nhận nhu cầu xây dựng giải pháp phần mềm quản trị doanh nghiệp theo yêu cầu từ khách hàng, Chuyên viên Kinh doanh của S.I.S sẽ sắp xếp một buổi gặp gỡ giữa 2 bên.

    Buổi gặp gỡ giữa chuyên viên tư vấn S.I.S Việt Nam và khách hàng là để tìm hiểu nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp. Mục tiêu là tìm hiểu về doanh nghiệp và thách thức đang gặp phải để tư vấn và đề xuất ý tưởng về tự động hóa. Khách hàng nên chia sẻ khó khăn đang có và các đánh giá thông tin khác để chúng tôi chuẩn bị những ý tưởng phù hợp với mục tiêu của doanh nghiệp. Nếu sản phẩm đáp ứng yêu cầu, chúng ta có thể tiến hành việc triển khai giải pháp số hóa.

    2. Khảo sát yêu cầu, nắm bắt nhu cầu

    Sau khi nắm bắt các thông tin cơ bản, Chuyên viên Kinh doanh của S.I.S sẽ đề nghị được khảo sát cụ thể nhu cầu nghiệp vụ và tình hình thực tế của khách hàng. Đây là bước quan trọng nhất giúp S.I.S hiểu rõ hơn quy trình hoạt động của doanh nghiệp, các vấn đề tồn tại, các nhu cầu hiện tại và tương lai, các tình huống có thể xảy ra nhằm đưa ra một giải pháp phù hợp, hữu ích nhất. Đây cũng có thể là bước mà doanh nghiệp sẽ hiểu rõ hơn chính bản thân mình cần gì (toàn bộ các nguồn lực của doanh nghiệp đang có, sở hữu, sử dụng) và các mong muốn cụ thể, từ đó quyết định lựa chọn giải pháp dễ dàng hơn.

    3. Giới thiệu sản phẩm và Đề xuất giải pháp

    Là buổi giới thiệu, trình diễn đề xuất phương án xây dựng phần mềm, giải pháp sau quá trình khảo sát.

    Sau quá trình tiếp xúc, khảo sát, Chuyên viên Kinh doanh đã có cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ giới thiệu các giải pháp được lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp, tư vấn sâu hơn để doanh nghiệp hiểu rõ, để cùng nhau bàn bạc và thống nhất.

    4. Đề xuất kế hoạch triển khai và báo giá

    Quá trình khảo sát giúp cho S.I.S hiểu rõ về nhu cầu của doanh nghiệp. Cùng với đó, quá trình giới thiệu giải pháp của S.I.S, cũng sẽ giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn sản phẩm mà chúng tôi tư vấn, đề xuất. Tiếp đó, 2 bên sẽ tiến hành trao đổi, thảo luận để đưa ra các phương án thực hiện theo nhu cầu doanh nghiệp.

    Kết thúc quá trình, Chuyên viên Kinh doanh sẽ gửi khách hàng một bộ hồ sơ kế hoạch triển khai kèm đơn chào hàng, trong đó có đề xuất các phương án về sản phẩm, dịch vụ, phương thức chuyển giao, thanh toán, kế hoạch cụ thể đi theo Phương án triển khai đề xuất.

    5. Ký kết hợp đồng

    Đây là khâu cuối cùng sau khi 2 bên đồng ý với các thỏa thuận. Quá trình chuyển giao sẽ được thực hiện ngay sau khi ký Hợp đồng Kinh tế.

    6. Triển khai dự án

    Sau khi hoàn thành hợp đồng, Bộ phận tư vấn chuyển trực tiếp và bàn giao dự án cho Phòng Triển khai Dự án và Phòng Kỹ thuật.

    7. Chuyển giai đoạn bảo hành sản phẩm

    Kết thúc giai đoạn triển khai giải pháp phần mềm, là chuyển sang giai đoạn bảo hành sản phẩm phẩm mềm theo gói.

Hotline: 0912 210 210