ERP Chuyên Ngành

Quản trị khách hàng

Sử dụng phần mềm quản trị khách hàng SIS CRM là cách doanh nghiệp bạn giải quyết triệt để bài toán dữ liệu khách hàng khổng lồ, giúp quản lý hàng triệu khách hàng của nhân viên kinh doanh, marketing… trong công ty một cách dễ dàng, chính xác. ...

Quản trị khách hàng
Thông tin sản phẩm

ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

  • Doanh nghiệp có thể lưu trữ thông tin về khách hàng của họ để doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích và từ đó tìm ra cơ hội kinh doanh với khách hàng
  • SIS CRM giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng, lắng nghe ý kiến khách hàng, dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp trong quá khứ, hiện tại và dự tính tương lai
  • Công cụ quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả, tập trung
  • Giảm chi phí - Tăng lợi nhuận
  • Giảm thiểu các phần mềm ứng dụng khác chồng chéo và không thống nhất, gây khó khăn trong việc sử dụng và tốn chi phí đầu tư

ĐỐI VỚI NHÀ QUẢN LÝ

  • Giúp quản lý nhân viên kinh doanh, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự một cách hiệu quả nhất.
  • Tránh rủi ro mỗi khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc là đem theo hàng loạt dữ liệu khách hàng quan trọng
  • Giúp so sánh tình hình kinh doanh của doanh nghiệp dễ dàng phát hiện những khó khăn, những rủi ro tiềm ẩn để kịp thời đưa ra các giải pháp thích hợp
  • Thiết lập, quản lý và theo dõi tất cả các thông tin về chiến dịch sao cho hiệu quả nhất

BỘ PHẬN KINH DOANH

  • SIS CRM tạo ra môi trường làm việc khoa học, hết sức lý tưởng, dễ dàng chia sẻ thông tin dựa trên dữ liệu về khách hàng đã được lưu trữ
  • Cho phép nhân viên quản lý thời gian và công việc hiệu quả, đồng thời giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng tiềm năng và khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc kịp thời tạo uy tín cho khách hàng và giữ chân khách hàng lâu dài
  • Giảm nhầm lẫn – Tăng uy tín, Giảm giờ làm - Tăng hiệu quả
  • Hỗ trợ bố trí, sắp xếp lên lịch làm việc, nhắc việc để tránh trùng lặp hoặc quên thời gian
  • Cho phép quản lý và theo dõi các cuộc gọi điện thoại trong công ty, giúp đặt được kế hoạch vào những thời gian nào cần gọi cho ai, gọi trong bao lâu và bạn đã thực hiện chưa hay đã quên mất...

ĐỐI VỚI BỘ PHẬN MARKETING

  • Nhờ các chức năng hỗ trợ gửi Email và SMS marketing hàng loạt, doanh nghiệp không cần phải sử dụng thêm bất kỳ một phần mềm hay dịch vụ nào hỗ trợ cho 2 công việc này mà vẫn có thể thực hiện các chiến dịch Marketing một cách dễ dàng và hiệu quả
  • Nhân viên Marketing có thể chủ động thực hiện việc quảng bá, giới thiệu các dịch vụ, sản phẩm chương trình khuyến mại, giảm giá đến đúng đối tượng mình đang hướng tới. Chương trình hỗ trợ nhiều tiêu chí cho người sử dụng để lựa chọn như gửi theo: Danh sách dữ liệu đưa vào, Ngành nghề, Tiềm năng, Nguồn, Tỉnh/Thành.

 

Quản lý khách hàng

  • Quản lý danh sách, thông tin khách hàng: Hệ thống quản lý thông tin chi tiết của khách hàng như: họ tên, số điện thoại, tên công ty, địa chỉ liên hệ,… thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.
  • Phân loại nguồn khách hàng: người dùng chủ động thiết lập nguồn đến KH hỗ trợ đắc lực cho việc báo cáo thống kê và phát triển các kênh thu hút khách hàng nhất.
  • Phân loại nhóm khách hàng: phân loại, tùy chỉnh Nhóm khách hàng theo đặc thù như:  Nhóm KH Vip, Nhóm KH thân thiện, Nhóm KH đã giao dịch, ….
  • Thống kê lịch sử giao dịch: thống kê được toàn bộ lịch sử giao dịch của khách hàng qua các tab thông tin như cơ hội kinh doanh, sản phẩm mà khách hàng đang quan tâm, lịch sử đã gửi báo giá, hợp đồng cho khách hàng hoặc các chương trình SMS, Email…
  • Linh động chuyển giao khách hàng: người quản lý dễ dàng chuyển data khách hàng cho nhân viên sales chăm sóc khách hàng, chuyển từ nhân viên này sang nhân viên khác khi nghỉ việc tạo nên một quy trình khép kín chuyên nghiệp, kịp thời nhất.

Quản lý cơ hội kinh doanh

  • Hệ thống theo dõi, thống kê, phân tích, tổng hợp các giao dịch hàng ngày của nhân viên sales
  • Thống kê nhanh các cơ hội kinh doanh đang ở giai đoạn nào, giá trị của các cơ hội dự kiến tới thời điểm hiện tại là bao nhiêu, có bao nhiêu cơ hội thất bại…
  • Phân loại tình trạng cơ hội kinh doanh để nhân viên kinh doanh dễ dàng chăm sóc
  • Nhân viên kinh doanh nắm bắt được một cái nhìn tổng quan nhất về thực trạng kinh doanh và sẽ có phương thức quản lý các cơ hội của mình chặt chẽ hơn
  • Người quản lý có thể phân tích và dự đoán được tình hình kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời đưa ra những chiến lược kinh doanh kịp thời nhất.

Quản lý sản phẩm, dịch vụ

  • Quản lý chi tiết thông tin sản phẩm như: thông số kỹ thuật, xuất sứ, nhóm loại sản phẩm,đơn vị tính, giá bán, giá mua, thời gian bảo hành sản phẩm…
  • Quản lý danh sách sản phẩm: Danh sách sản phẩm được hiển thị dưới dạng lưới, các trường thông tin đều hỗ trợ lọc tìm kiếm rất nhanh.
  • Khi danh sách sản phẩm lên tới hàng nghìn loại sản phẩm, chức năng import đưa danh sách sản phẩm lên hệ thống một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Lưu vết lịch sử cập nhập giá, lịch sử kinh doanh, thống kê được các cơ hội bán hàng, chiến dịch, nhiệm vụ liên quan đến sản phẩm đó.

Quản lý hệ thống, nhân viên

  • Quản lý danh sách trụ sở chi nhánh phòng ban, thiết lập không giới hạn, và quản lý được nhiều chi nhi nhánh trong cùng công ty.
  • Quản lý danh sách nhân viên: Họ và tên, Ngày sinh, Nguyên quán, địa chỉ, Email, Chức vụ, Phòng ban, Nhóm kinh doanh, Trụ sở chi nhánh… reset mật khẩu, khóa và mở tài khoản nhân viên khi nhân viên nghỉ việc
  • Phân quyền chi tiết từng phòng ban, chi tiết đến từng thao tác, cơ chế phân quyền giúp cho người quản lý phân định được trách nhiệm của mỗi cá nhân, phòng ban
  • Mỗi nhân viên được tạo một tài khoản và được phân quyền truy cập. Hệ thống hỗ trợ các chức năng như reset mật khẩu, khóa mở mật khẩu linh hoạt.

Quản lý công việc, lịch hẹn

  • Quản lý quỹ thời gian và thực hiện nhiệm vụ công việc một cách hiệu quả luôn là vấn đề mà hầu hết các doanh nghiệp đang quan tâm.
  • Tính năng nhắc nhở nhân viên đặt lịch làm việc, quản lý công việc theo user, không mất dữ liệu khi nhân viên cũ nghỉ việc.
  • Chức năng lịch hẹn trên hệ thống hỗ trợ cho nhân viên luôn ghi nhớ lịch làm việc, lịch tương tác với khách hàng, với đối tác hoặc các đối tượng khác.
  • Quản lý chặt chẽ nhiệm vụ: Phân hệ nhiệm vụ được xây dựng và phân loại ra nhiều loại nhiệm vụ khác nhau như: Nhiệm vụ của tôi, nhiệm vụ được giao, kết thúc thời gian của một nhiệm vụ sẽ được đánh giá mức độ hoàn thành công việc của mỗi người dùng.

Quản lý báo giá

  • Thiết lập biểu mẫu và quản lý danh sách báo giá, giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá.
  • Quản lý danh sách báo giá: lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo  như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.
  • Quản lý báo giá theo chiến dịch, dự án
  • Quản lý nhật ký báo giá cho từng khách hàng
  • Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng

Quản lý hợp đồng

  • Thiết lập các mẫu báo giá, giảm tối đa thời gian hoàn thiện báo giá
  • Quản lý danh sách báo giá: lọc tìm kiếm theo từng kỳ báo cáo  như theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo quý hoặc theo năm.
  • Quản lý thông tin hợp đồng như: ngày ký hợp đồng, thời hạn hợp đồng, khách hàng, giá trị hợp đồng,…
  • Quản lý theo dõi được các thông tin khác như việc note nhật ký xử lý, lịch làm việc với từng hợp đồng.
  • Quản lý tình trạng hợp đồng: thiết lập các trạng thái hợp đồng phù hợp với quy trình xử lý hợp đồng của công ty
  • Quản lý công nợ: thống kê toàn bộ công nợ phải thu của khách hàng giúp bộ phận kế toán công nợ rà soát được các công nợ đến hạn của công ty.
  • Hệ thống in gửi báo giá trực tiếp trên phần mềm nếu máy tính có kết nối với máy in hoặc gửi mail trực tiếp cho khách hàng
  • Ngoài ra hệ thống còn có chức năng thu tiền ngay trên phân hệ công nợ hợp đồng phục vụ cho việc báo cáo hệ thống cho phép in hoặc export toàn bộ thống kê công nợ.

Công cụ Marketing

  • Tích hợp chương trình SMS và Email Marketing hỗ trợ cho chiến dịch chăm sóc khách hàng và quảng cáo của doanh nghiệp hiệu quả
  • Hệ thống cho phép bạn thiết lập các mẫu Email hoặc SMS riêng biệt
  • Với Email Marketing bạn vẫn có thể thiết kế được các mẫu email HTML chuyên nghiệp.
  • Tùy chọn danh sách khách hàng phù hợp để có những chương trình marketing khi kho khách hàng của bạn lên tới hàng nghìn, thậm chí hàng trăm nghìn khách hàng
  • Tính năng gửi hàng loạt của dịch vụ SMS và Email Marketing thương hiệu được xây dựng theo quy trình chuyên nghiệp. SIS CRM hỗ trợ tối đa việc gửi SMS và Email một cách nhanh nhất và chính xác nhất

Liên hệ với chúng tôi

Thông tin E-mail của bạn sẽ không biển thị công khai. Hãy cho chúng tôi biết mong muốn của bạn?